CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IQOS
 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG

  1. Khi có sản phẩm lỗi, hư, hỏng cần được sửa chữa, Khách hàng chuyển thiết bị đến địa chỉ: Cửa hàng AQUAPC – 462 Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

  1. Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và cung cấp phiếu xác nhận bảo hành / sửa chữa cho khách hàng.

  1. Khách hàng sẽ được thông báo hoàn thành bảo hành / sửa chữa thiết bị sẽ được chuyển về địa chỉ của khách hàng. 

  2. Đối với máy còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí (trong trường hợp máy không sửa được sẽ được bảo hành 1 đổi 1 máy tương ứng)

  3. Khách hàng có thể chọn gói bảo hành Care+ khi mua máy , trong quá trình sử dụng nếu có xảy ra lỗi hay hỏng hóc sẽ được hỗ trợ 50% tổng chi phí mua mới tại thời điểm phát sinh.
     

CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG
 

• Khách hàng DIAMOND: 1 Đổi 1 trong 6 tháng  *MIỄN PHÍ

• Khách hàng Gold: Mua gói bảo hành 3 tháng Giảm 50% giá máy mới

• Khách hàng Silver: Mua gói bảo hành 3 tháng Giảm 25% giá máy mới

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ IQOSNOW :